ติดต่อโทร 061-121-7777 ลพบุรี และ 065-494-5555 สระบุรี

ข่าวสารสยามยนต์

แชร์ข่าวนี้ผ่านช่องทาง:

กิจกรรม User Training โดรนการเกษตร บริษัท สยามยนต์ยนต์แทรกเตอร์ จำกัด (ลพบุรี)

กิจกรรม User Training โดรนการเกษตร ณ บริษัท สยามยนต์ยนต์แทรกเตอร์ จำกัด(ลพบุรี) เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 67

ข่าวสารสยามยนต์

ดูข่าวสารทั้งหมด

“สยามยนต์บริการด้วยหัวใจ”

ในช่วงเดือน พ.ค.-ก.ค. 67 กลุ่มบริษัทสยามยนต์แทรกเตอร์ นำโดยทีมงานศูนย์บริการ ได้ทำโครงการ “สยามยนต์บริการด้วยหัวใจ” โดยเป็นการรวมกลุ่มให้บริการลูกค้าของสยามยนต์ ในจังหวัดลพบุรีและสระบุรี โดยมีมากกว่า 20 จุด ภายในกิจกรรมมีการให้บริการตรวจเช็ค เปลี่ยนถ่าย ซ่อมบำรุง พร้อมทั้งแนะนำ การดูแลบำรุงรักษารถแทรกเตอร์ ให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ปลอดภัย ยืดอายุการใช้งาน และเตรียมความพร้อมก่อนทำนา ทำไร่ ช่วยให้ประหยัดมากขึ้น โดยลูกค้าที่นำรถเข้าร่วมโครงการ จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิเช่น ฟรีค่าบริการ (ค่าแรง ,ค่ารถ) มีส่วนลดอะไหล่ มอบของชำร่วย และเลี้ยงอาหาร เครื่องดื่ม ฟรีตลอดงาน พบกับงานบริการดีๆ แบบนี้กับกลุ่มบริษัทสยามยนต์ สนใจเข้าร่วมโครงการหรือใช้สิทธิ์ของท่าน สอบถามเพิ่มเติม โทร.(061)121-7777

อ่านต่อ

กิจกรรมมอบทุนการศึกษา กับวิทยาลัยต่างๆ

มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา คณะผู้บริหารและตัวแทนกลุ่มบริษัทสยามยนต์แทรกเตอร์ ได้เข้าร่วมกิจกรรมพิธีไหว้ครู และมอบทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาที่เรียนดี ขยัน ซื่อสัตย์ อดทน และเป็นเด็กดีของสังคม รวมทั้งหมด 5 แห่ง ซึ่งกลุ่มบริษัทฯได้ทำเป็นประจำในทุกๆปี เพื่อส่งเสริมและสนับสนับ เยาวชนคนดีคนเก่งของชุมชนสังคม

อ่านต่อ

โครงการ “คูโบต้าร่วมมือ เกษตรร่วมใจ”

บริษัท สยามยนต์แทรกเตอร์ จำกัด ได้เข้าร่วมส่งมอบเครื่องจักรกลการเกษตรและอุปกรณ์ต่อพ่วง เพื่อส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีเครื่องจักรกลการเกษตรของคูโบต้าให้กับกลุ่มเกษตรกร เพื่อใช้ประโยชน์และต่อยอดธุรกิจ ภายใต้โครงการ “คูโบต้าร่วมมือ เกษตรร่วมใจ” ของบริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยครั้งนี้เป็นการส่งมอบให้กลุ่มวิสาหกิจชุมชนมันสำปะหลัง ม.10 ต.เพนียด อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี โดยได้รับเกียรติจาก นายเจตน์พงศ์ โชคสวัสดิ์วรกุล ท่านนายอำเภอโคกสำโรงมาเป็นประธานในพิธีส่งมอบเครื่องจักรกลการเกษตรฯ และภาคส่วนราชการต่างๆ เกษตรจังหวัด เกษตรและสหกรณ์อำเภอโคกสำโรง ผู้นำชุมชมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และสมาชิกกลุ่มวิสาหกิจชุมชนที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างพร้อมหน้า นอกจากการส่งมอบเครื่องจักรกลฯ ได้ร่วมกันปลูกต้นไม้เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวช่วยลดภาวะโลกร้อนอีกด้วย : หากกลุ่มเกษตรกรใดในพื้นที่จังหวัดลพบุรี-สระบุรี สนใจโครงการดีๆ แบบนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย คุณนิตยา โทร.092-2546789

อ่านต่อ